THA-Koh Munnok - Rayong 2002 (2/3)


Koh Munnok-Rayong 4-6 May 2002
เกาะมันนอก จังหวัดระยอง 





ตากล้องของพวกเรา
เมื่อถึงเวลาตากล้อง "action"
มาด้วยกัน 3 คู่น่ารัก ที่เกาะมันนอก คู่รัก คู่ที่ 1 ตอนนี้ก็ มีลูก 2 แล้ว เป็น ลูกชาย Elmo กับ ลูกชายนพ

นี่ก็คู่รัก  คู่ที่ 2 มีลูกสาว 1 คน ชื่อ ลูกแซน
นี่ก็อีกคู่รัก  คู่ที่ 3 มีลูก 2 คนแล้ว
พวกเรา เดินเล่น  นั่งเล่น  นอนเล่น  ดำน้ำ กันตามอัธยาศัย





 
ที่ เกาะมันนอก Island Resort เค้าเลี้ยงนกยูงเอาไว้ เวลาเค้ายากจะ show off เค้าก็จะรำแพนหาง ซะเต็มที่อย่างที่เห็นนี่แหละก็สวยดี



ยามว่าง พักผ่อนตามอัธยาศัย หลากหลายรูปแบบ บางคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ก็ไปนั่งอ่านหนังสือ นอนเปล เล่นเกมส์  ปีนต้นไม้ นวดตัว บ้างก็ถ่ายรูปเก็บความทรงจำดีๆ เอาไว้ดูเล่น





เกาะมันนอก เป็นเกาะเล็กๆ เนื้อที่ประมาณ 95 ไร่ ห่างจากท่าเรือแหลมตาลประมาณ 11 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางทางเรือประมาณ 30-45 นาที ลักษณะเกาะมีรูปแบบเกือบกลม ตอนกลางเป็นป่าเขา ทางด้านตะวันออกเป็นหาดทรายขาวทอดยาวตลอดแนว มีบังกาโลตั้งอยู่ด้านนี้ ยามเช้ายังสามารถชมอาทิตย์ขึ้นอย่างสวยงามจากที่พักได้เลย มีทางเดินเท้าให้เดินเที่ยวใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงก็เดินได้รอบเกาะ ทางด้านหลังเกาะเป็นจุดสูงที่สุดของเกาะ สามารถชมทิวทัศน์ท้องทะเลของหมู่เกาะมัน และชมอาทิตย์ตกได้อย่างสวยงาม
เกาะมันนอก เป็นเกาะส่วนตัวที่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวที่ซื้อเพ็กเกจทัวร์เท่านั้นเข้ามาเที่ยวชม เพื่อรักษาความสวยงามและความเป็นส่วนตัวของแขกที่มาพัก หากสนใจท่องเที่ยวเกาะสวรรค์แห่งนี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เกาะมันนอก รีสอร์ท 0 2860 3025-7 ราคาที่พักเกาะมันนอก อยากทราบ click ไปที่
http://www.munnorkislandresort.com/package-thai.html





มีต่อ .......... ติดเกาะวันที่ 3 และ เตรียมตัวกลับ กท

No comments: