USA-Atlantic City 2005

17-20 July 2005
Atlantic City, New Jersey
เดินทางโดยรถประจำทาง Greyhound Lines ราคา USD 29 โดยนั่ง subway จากที่พักไปขึ้นรถที่ New York Bus Terminal อยู่ที่ถนน 34th Street ซึ่งมี subway ไปเชื่อมต่อได้เลย ใช้เวลาเดินทางประมาณเกือบ 3 ชม และเมื่อเดินทางไปถึงโรงแรม Caesars แล้ว เราก็เอาตั๋วรถไปขอ Refund เงินคืนได้ประมาณเกือบครึ่งหนึ่งของราคาตั๋ว ทางโรงแรมเค้าบริการให้ ซึ่งมีหลายรูปแบบ แต่ตอนที่เราไปนั้น เราต้องเอาตั๋วไปใส่ใน slot machine ก่อน ถึงจะได้เงิน refund ทุกคนได้เงินคืนมากันถ้วนหน้าแล้ว เราก็ไป check in เข้าพักที่ Bogata Hotel ในคืนแรก และคืนที่สองที่ Trump Hotel ไม่ได้พักที่ Caesars Hotel เพราะไม่มีคะแนนสะสมที่นี่

by Greyhound
Dep NY 1730 Arr AC 2009
Dep AC 1029 Arr NY 12 55

Greeting Atlantic City, NJ สถานีรถประจำทางที่ Atlantic City, NJ
Borgata Hotel
จากซ้าย สามพี่น้อง พี่นิด หน่อย พี่น้อย ที่หน้า Borgata Hotel

รูปปั้นด้านหลังเป็นผู้หญิงแต่งตัวเป็นเทวดาทาสีขาวทั้งตัว ถ้าไม่สังเกตจะนึกว่าเป็นรูปปั้น เค้ายืนได้นิ่งมาก เค้ากำลังจะเอามือมาจับหัว Marisa
 
 

บริเวณ lobby ใน Borgata Hotel ภาพซ้าย อาทิตย์กับพี่สาว Marisa โรงแรมใหญ่ๆ ส่วนมากจะหันหน้าออกทะเล และก็มีถนนให้คนเดินยาวตามแนวโรงแรมและหาดด้วย ด้านหลังจะเป็นร้านอาหารตามหาดทราย และมีทางเดินทำด้วยไม้เป็นทางลงหาดหน้าโรงแรม
  
  
 

บรรยากาศในห้องพักที่ Borgata Hotel, Atlantic City, NJ ห้องพักฟรีไม่ต้องจ่ายพราะพี่มีคะแนนสม ห้องน้ำที่ Bogata กว้างขวางมาก และได้พักห้องแบบ Mini Suite

 

Out let ใกล้ๆ โรงแรม มีสารพัด Brand name เช่น Coach, Nautica, Factory Out let แต่ละร้านของที่นี่ เป็นร้านใหญ่ และมีของให้เลือกมาก ต้องพกเงินมาเป็นกระสอบ

ในร้าน Coach เข้าไปซื้อกระเป๋าถือใบใหญ่ได้ 2 ใบ ฝากเพื่อนที่ Michigan และใบเล็กๆ อีก 4 ใบ สำหรับให้ตัวเอง 1ใบ / รูปขวามือ หน้า Caesars Hotel
มีต่อ .......... ไป Michigan ,Grand-Rapid, Saugatuck

No comments: